Albufeira.com Homepage
Forum Home Forum Home » Tourism / Turismo » Users Chit Chat / Conversa entre Utilizadores
  New Posts New Posts RSS Feed - Tóm tắt luận văn về giáo dục hòa nhập học sinh khu
  FAQ FAQ  Forum Search   Events   Register Register  Login Login


Tóm tắt luận văn về giáo dục hòa nhập học sinh khu

 Post Reply Post Reply
Author
Message
buidiena3 View Drop Down
Newbie
Newbie
Avatar

Joined: 13/March/2020
Status: Offline
Points: 2
Post Options Post Options   Thanks (0) Thanks(0)   Quote buidiena3 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Topic: Tóm tắt luận văn về giáo dục hòa nhập học sinh khu
    Posted: 14/March/2020 at 08:21
 
Tóm tắt luận văn về giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật
 
Trong bài viết sau đây, Luận Văn Việt xin chia sẻ đến bạn nội dung tóm tắt luận văn thạc sĩ về Quản lý công tác giáo dục hoà nhập học sinh khuyết tật. Nếu bạn không có thời gian làm luận văn, bạn có thể tham khảo Dịch Vụ Nhận Làm – Viết Thuê Luận Văn Thạc sĩ, Cao học UY TÍN của chúng tôi.
http://https://luanvanviet.com/viet-thue-luan-van/ - http://https://luanvanviet.com/viet-thue-luan-van/ 
Tên đề tài: Quản lý công tác giáo dục hoà nhập học sinh khuyết tật tại các trường tiểu học trên địa bàn Quận Ngũ Hành Sơn thành phố Đà Nẵng
1. Lý do chọn đề tài 
2. Mục tiêu nghiên cứu
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn vấn đề nghiên cứu đề xuất một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng giáo dục hoà nhập học sinh khuyết tật tại các trường tiểu học quận Ngũ Hành Sơn thành phố Đà Nẵng. 
3. Đối tượng và khách thể nghiên cứu
3.1. Đối tượng nghiên cứu
Biện pháp quản lý công tác giáo dục hoà nhập học sinh khuyết tật tại các trường tiểu học trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn thành phố Đà Nẵng.
https://i.imgur.com/1l9BAjq.png - https://i.imgur.com/1l9BAjq.png
3.2. Khách thể nghiên cứu
Quản lý công tác giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật tại các trường tiểu học trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn thành phố Đà Nẵng.
4. Giả thiết khoa học 
http://https://luanvanviet.com/vi-sao-phai-cong-nghiep-hoa-hien-dai-hoa-nong-nghiep-nong-thon/ - http://https://luanvanviet.com/vi-sao-phai-cong-nghiep-hoa-hien-dai-hoa-nong-nghiep-nong-thon/
Trong thời gian qua, các trường tiểu học trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn thành phố Đà Nẵng đã chú trọng đến công tác giáo dục hòa nhập. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, công tác này vẫn còn bộc lộ nhiều bất cập và tiến hành chưa đồng bộ. Nếu làm sáng tỏ các vấn đề lí luận, thực tiễn về giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật và xác lập các biện pháp phù hợp nhằm tác động đến các đối tượng tham gia vào công tác giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật sẽ nâng cao chất lượng giáo dục hòa nhập, qua đó nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường.
5. Nhiệm vụ nghiên cứu
5.1. Hệ thống hóa một số vấn đề lí luận về quản lý giáo dục và quản lý giáo dục hoà nhập học sinh KT trong trường tiểu học.
5.2. Đánh giá thực trạng quản lý giáo dục hoà nhập học sinh KT tại các trường tiểu học trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn thành phố Đà Nẵng
5.3. Đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập học sinh KT đối với cơ quan Phòng GD&ĐT tại các trường tiểu học trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn thành phố Đà Nẵng.
6. Phạm vi nghiên cứu
https://i.imgur.com/c9HLO7c.png https://i.imgur.com/c9HLO7c.png
Đề tài tập trung nghiên cứu biện pháp quản lý công tác giáo dục hòa nhập học sinh KT tại các trường tiểu học trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn thành phố Đà Nẵng.
Số liệu thu thập cho nghiên cứu của đề tài được giới hạn trong thời gian từ năm học 2011-2012 đến nay.
Khách thể khảo sát được giới hạn nghiên cứu trên cán bộ quản lý, giáo viên, phụ huynh học sinh, học sinh và các cấp chính quyền trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn thành phố Đà Nẵng.
7. Phương pháp nghiên cứu
7.1. Phương pháp nghiên cứu lý thuyết
7.2. Phương pháp nghiên cứu thực tiễn
7.2.1. Phương pháp quan sát
7.2.2. Phương pháp điều tra viết
7.2.3. Phương pháp phỏng vấn sâu
7.2.4. Phương pháp tổng kết thực tiễn
7.2.5. Phương pháp chuyên gia
7.3. Phương pháp xử lý số liệu bằng thống kê toán học
8. Cấu trúc luận văn
+ Mở đầu
+ Nội dung
- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý công tác giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trong trường tiểu học
- Chương 2: Thực trạng quản lý công tác giáo dục hoà nhập học sinh khuyết tật tại các trường tiểu học trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn thành phố Đà Nẵng
- Chương 3: Biện pháp quản lý công tác giáo dục hoà nhập học sinh khuyết tật tại các trường tiểu học trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn thành phố Đà Nẵng. 
+ Kết luận và khuyến nghị 
+ Tài liệu tham khảo và Phụ lục

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi viết luận văn, bạn có thể tham khảo Dịch Vụ Nhận Làm – Viết Thuê Luận Văn Thạc sĩ, Cao học UY TÍN của Luận Văn Việt.
 

Back to Top
Sponsored Links


Back to Top
cubsur View Drop Down
Moderator Group
Moderator Group
Avatar

Joined: 26/January/2006
Status: Offline
Points: 26508
Post Options Post Options   Thanks (0) Thanks(0)   Quote cubsur Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 14/March/2020 at 08:47
I can see yours, a kind of flying bird shape.
Albufeira Resident

www.algarvebus.info public transport information for the Algarve
Back to Top
Big Col View Drop Down
Top Contributors
Top Contributors
Avatar

Joined: 18/August/2011
Location: Newcastle
Status: Offline
Points: 1534
Post Options Post Options   Thanks (0) Thanks(0)   Quote Big Col Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 14/March/2020 at 09:07
Originally posted by cubsur cubsur wrote:

I can see yours, a kind of flying bird shape.


I can see yours Tom, you still haven't finished that pint! 🍺
Colin
Back to Top
Jock View Drop Down
Top Contributors
Top Contributors
Avatar

Joined: 07/November/2011
Location: Auld Reekie
Status: Offline
Points: 1331
Post Options Post Options   Thanks (0) Thanks(0)   Quote Jock Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 14/March/2020 at 11:32
Is it a bird or is it an inverted Polish moustache?
It is no coincidence that in no known language does the phrase 'As pretty as an Airport' appear. Douglas Adams
Back to Top
 Post Reply Post Reply
  Share Topic   

Forum Jump Forum Permissions View Drop Down

Forum Software by Web Wiz Forums® version 10.15
Copyright ©2001-2013 Web Wiz Ltd.

This page was generated in 0,570 seconds.